BỐ THẮNG PHANH ELIG EM-014 SINTER
Mua tại shopee:
Mua tại Lazada:
Giới thiệu về thương hiệu Elig
- Elig là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và cung cấp các loại bố thắng (má phanh) chất lượng cao cho xe máy, xe tay ga và ô tô. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Elig đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội, độ bền bỉ và hiệu suất phanh tối ưu.
- Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 và TS 16949, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao.
Thông tin chi tiết về Bố thắng Elig EM-014
- Mã sản phẩm: EM-014
- Loại bố thắng: Bố thắng đĩa
Chất liệu bố thắng phanh
- Bố thắng phanh Elig được sản xuất từ các vật liệu tiên tiến, mang lại hiệu suất phanh tốt hơn và độ bền cao hơn so với nhiều thương hiệu phổ thông khác.
- Bố thắng Elig EM-014 thuộc dòng "Sintered", nghĩa là được chế tạo từ vật liệu ma sát thiêu kết. Quá trình thiêu kết liên quan đến việc nén và nung nóng các bột kim loại ở nhiệt độ cao, tạo ra một vật liệu cứng và bền.
-Vật liệu thiêu kết thường bao gồm các hợp kim đồng, giúp tăng cường khả năng dẫn nhiệt và cải thiện hiệu suất phanh. Nhờ đó, bố thắng thiêu kết có khả năng chịu nhiệt tốt, ít bị mài mòn và cung cấp hiệu suất phanh ổn định ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.
Công nghệ sản xuất
Elig ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để sản xuất bố thắng phanh, giúp nâng cao hiệu suất và độ bền của sản phẩm:
- Công nghệ đúc nóng và ép khuôn: giúp bố thắng có kết cấu chặt chẽ, bền bỉ.
- Công nghệ CNC: giúp đảm bảo độ chính xác tuyệt đối khi gia công.
- Lớp phủ chống rỉ sét: giúp kéo dài tuổi thọ của bố thắng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.
*Ưu điểm nổi bật:
- Hiệu suất phanh cao: Bố thắng Elig EM-014 được chế tạo từ vật liệu bán kim loại cao cấp, mang lại lực phanh mạnh mẽ và ổn định, giúp xe dừng lại nhanh chóng và an toàn trong mọi tình huống.
- Độ bền bỉ vượt trội: Sản phẩm có tuổi thọ cao, ít bị mài mòn, giúp người dùng tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế.
- Ít gây tiếng ồn: Bố thắng Elig EM-014 hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu khi phanh.
- Phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết: Sản phẩm hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, từ khô ráo đến mưa ướt.
- An toàn cho người sử dụng: bố thắng Elig EM-014 được làm từ vật liệu ma sát thiêu kết chất lượng cao, không chứa amiăng, thân thiện với môi trường và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
- Chất liệu cao cấp: Bố thắng Elig EM-014 được làm từ vật liệu bán kim loại chất lượng cao, giúp tăng cường hiệu suất phanh và độ bền của sản phẩm.
- Công nghệ sản xuất tiên tiến: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ chính xác và chất lượng.
- Kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt: Bố thắng Elig EM-014 trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất.
- Giá cả cạnh tranh: Sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
Bố thắng Elig EM-014 được sử dụng cho nhiều dòng xe máy và xe tay ga phổ biến trên thị trường Việt Nam, bao gồm:
BMW
C Evolution (12 -18)
C 600 Sport (12 -15)
C 650 GT (12 -21)
C 650 Sport (16 -20)
DAELIM
125 S2 (06 -08)
250 S2 (06 -10)
HONDA
NSS 125 Forza (15 -19)
SH 125 (13 -20)
SH 150 (13 -18)
CN 250 Helix (Fusion) (93 -03)
NSS 300 Forza (18 -20)
SH 300 i SH30 (15 -18)
ADV 350 (22 -22)
FJS 400 Silverwing (06 -08)
SW-T 400 (09 -13)
SW-T 400 ABS (09 -14)
FJS 600 Silverwing (01 -18)
SW-T 600 (11 -13)
CBR 250 RR (17-21)
CBR 300 F (14-16)
CBR 300 F ABS (14-17)
CBR 300 R (14-21)
CMX 300 Rebel (17-18)
CB 500 F (13-21)
CB 500 X (13-21)
CBF 500 (04-08)
CBR 500 R (13-21)
CMX 500 Rebel (17-21)
CMX 500 Rebel S (20-20)
XL 600 V, Transalpino (94-96)
CBR 650 F ABS (14-20)
X 700 (14-18)
X 700 D ABS w/D (13-15)
X 700 N (14-18)
X 700 ND ABS w/D (14-15)
NC 750 D Integra (14-19)
NC 750 S w/D (14-19)
NC 750 X w/D (14-19)
NC 750 XAE (14-19)
NM4 750 Vultus ABS w/D (15-18)
VT 750 Black Widow (01-03)
VT 750 C2 Shadow A.C.E. (97-03)
VT 750 C2 Shadow Spirit (07-11)
VT 750 C2B (11-18)
VT 750 C4 Shadow (04-05)
HONDA VT 750 RS (11-13)
VT 750 S (11-12)
CBF 1000 (06-11)
CBF 1000 Limited Edition (09-14)
RS 125 R (91-94)
250 Steed (93-96)
CB 250 (92-05)
CBR 250 Nighthawk (92-95)
CBR 250 R (Nissin cal) (11-13)
CBR 250 R, RR (90-90)
CBR 250 RJ (88-88)
VT 250 Spada (89-89)
CB-1 400 (CB 400 F) (89-90)
CBR 400 RR (87-89)
NV 400 Steed (92-93)
CB 500 (94-96)
600 Steed (92-02)
CB 600 Hornet (98-12)
CB 600 Hornet, S (00-03)
CBF 600 N (04-11)
CBF 600 S (04-11)
CBR 600 F (11-13)
CBR 600 F3 (95-98)
VT 600 C, Shadow (94-00)
VT 600 CD Shadow VLX (94-00)
CB 650 F (14-19)
CBR 650 F (14-20)
FMX 650 Rally (05-08)
NT 650 Hawk GT (88-91)
NTV 650 Revere (88-93)
NC 700 S (12-13)
NC 700 X (12-13)
VFR 700 F Interceptor (88-89)
CB 750 N, F, Seven Fifty (92-95)
VFR 750 F (88-98)
PC 800 Pacific Coast (89-97)
VFR 950 F, Carat (92-92)
CBR 1000 F (89-92)
VFR 1000 (89-89)
ST 1100 (90-02)
ST 1100 ABS-TCS (92-95)
VT 1100 C Shadow (94-96)
VT 1100 C2 Shadow A.C.E. (95-04)
VT 1100 C2 Y (00-05)
VT 1100 C3 Shadow Aero (98-04)
VT 1100 T Shadow (98-04)
VT 1300 CX A Fury (10-18)
VTX 1300 C (04-09)
VTX 1300 S (03-07)
GL 1500 F6 C Valkyrie (96-02)
KAWASAKI
J125 (15 -19)
J300 (14 -19)
KLE 300 Versys-X (17-20)
EX 650 Ninja ABS (17-20)
EX 650 Ninja Performance ABS (17-20)
EX 650 Ninja Tourer ABS (17-20)
KLE 650 Versys (15-21)
KLE 650 Versys LT (15-16)
Z 650 ABS (17-19)
Z 750 , ABS (07-12)
KYMCO
50 New G-Dink (12 -13)
125 Downtown i (10 -14)
125 K-Xi (13 -14)
125 New G-Dink (12 -14)
125 Super Dink (10 -15)
200 Downtown i (10 -15)
250 Xciting (04 -09)
250 Xciting (06 -09)
300 Downtown i (10 -15)
300 New G-Dink (12 -16)
300 People GTi (10 -11)
300 Xciting Ri (08 -14)
500 Xciting (04 -15)
500 Xciting i Evo ABS (11 -13)
500 Xciting R ABS (09 -13)
700 MyRoad, ABS (09 -15)
PEUGEOT
125 Satelis ABS (04 -08)
300 Geopolis GT (14 -16)
400 Geopolis GT (14 -15)
400 Geopolis RS (08 -16)
400 Satelis i (14 -16)
500 Satelis (07 -11)
600 Satelis ABS (04 -12)
SUZUKI
AN 650 A Burgman Executive (04 -20)
AN 650 Burgman (02 -19)
AN 650 Z Burgman Executive (13 -19)
250 Impue (95-95)
DL 250 V-Strom (17-19)
GSX-R 250 (17-20)
GW 250 Inazuma (12-19)
GW 250 Inazuma F (15-19)
GSX 400 Impue (94-96)
RF 400 RVC (93-97)
GSF 600 Bandit (95-99)
RF 600 R (93-96)
C 1500 T Intruder (13-18)
YAMAHA
VP 125 X-City (08-13)
YP 125 XMAX (10-18)
YP 125 XMAX ABS (11-16)
YP 125 XMAX Business ABS (11-13)
YP 125 XMAX Sport Ed. (11-13)
VP 250 X-City (07-09)
MS YP 250 XMAX (10-16)
MS VP 300 Versity (05-06)
MS YP 400 R XMAX (13-16)
MS YP 400 RA XMAX (14-16)
MS WR 125 R, XY (09-16)
WR 250 X (08-16)
TRIUMPH
660 Street Triple S (17-20)
660 Tiger Sport (22-22)
660 Tiger Sport (22-22)
660 Trident (21-22)
675 Street Triple (08-17)
765 Street Triple S (17-20)
800 America (03-06)
800 Bonneville (01-04)
800 Bonneville America (02-06)
800 Bonneville T100 Centennial Edition (02-04)
800 Bonneville T100 Paul Smith (06-08)
800 Speedmaster (03-04)
800 Tiger (11-14)
800 Tiger XC (11-17)
800 Tiger XC ABS (12-14)
800 Tiger XCA (15-17)
800 Tiger XCR (15-17)
800 Tiger XR (15-18)
800 Tiger XRT (15-17)
800 Tiger XRX (15-17)
900 Adventurer (96-02)
900 America (07-16)
900 Bonneville (05-11)
900 Bonneville Newchurch (15-15)
900 Bonneville SE (09-13)
900 Bonneville Spirit (15-15)
900 Bonneville Street Cup (17-18)
900 Bonneville T100 (05-20)
900 Bonneville T100 Black (16-20)
900 Bonneville T214 (15-15)
900 Legend TT (99-01)
900 Scrambler (06-16)
900 Speedmaster (05-15)
900 Street Cup (17-20)
900 Street Scrambler (17-18)
900 Street Twin (16-18)
900 T100 Bud Ekins (20-20)
900 Thruxton (04-05)
900 Thruxton Ace (15-15)
900 Thunderbird (96-05)
900 Thunderbird Sport (03-04)
900 Tiger (99-00)
955 Tiger (01-06)
955 Tiger (04-06)
1200 Bonneville Bobber (17-20)
1200 Bonneville T120 (16-20)
1200 Bonneville T120 Ace (19-20)
1200 Bonneville T120 Black (16-20)
1200 Bonneville T120 Diamond Ed. (19-20)
1200 T120 Bud Ekins (20-20)
1200 Thruxton (16-19)
Hướng dẫn lắp đặt và bảo dưỡng
- Lắp đặt: Nên mang xe đến các cửa hàng sửa chữa xe máy uy tín để được lắp đặt bố thắng đúng các
- Bảo dưỡng:
+ Kiểm tra bố thắng thường xuyên để đảm bảo chúng không bị mài mòn quá mức.
+ Thay thế bố thắng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
+ Vệ sinh bố thắng và đĩa phanh định kỳ để loại bỏ bụi bẩn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.
Lời khuyên
- Nên sử dụng bố thắng Elig chính hãng để đảm bảo chất lượng và an toàn.
- Không nên sử dụng bố thắng giả, nhái, kém chất lượng, vì chúng có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.
- Nên thay thế bố thắng và đĩa phanh cùng lúc để đảm bảo hiệu suất phanh tốt nhất.
- Bố thắng Elig EM-014 là một sản phẩm chất lượng cao, mang lại hiệu suất phanh vượt trội, độ bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một loại bố thắng tốt cho chiếc xe máy của mìn
Thông tin liên hệ
Để biết thêm thông tin chi tiết về Bố thắng Elig, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.
Hotline: 0962.455.353